วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

[อัพเดตแล้ว++]แนวข้อสอบ เจ้าหน้าที่ Call Center บริษัทไปรษณีย์ไทย

แนวข้อสอบ เจ้าหน้าที่ Call Center บริษัทไปรษณีย์ไทย 
1 ความรู้เกี่ยวกับไปรษณีย์ไทย
2 แนวข้อสอบบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด
3 แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป
4 การพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจของผู้รับบริการ
5 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการให้บริการที่ดี
6 แนวข้อสอบเรื่องการตลาด
7 แนวข้อสอบเรื่องการขายและการบริการ
8 การเตรียมตัวสอบภาค ค.ทำงานไปรษณีย์ไทย
Mp3 เทคนิคการสอบสัมภาษณ์

 

 
 
 
*** ห้ามพลาด....ข้อสอบใหม่ล่าสุดพร้อมเฉลย***
....เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกไปซื้อหนังสือ หรือออกไปติว
....สรุป เนื้อหาครบถ้วน อ่าน และเข้าใจง่าย
>>มีตัวอย่างข้อสอบ พร้อมเฉลย แม่นยำ<<
....การันตีคุณภาพ ราคาประหยัด....
 
รวมข้อสอบเก่าเด็ดๆ และข้อสอบที่ออกบ่อยๆ รวบรวมข้อสอบจากรุ่นพี่ที่สอบได้ จากสนามจริง

** ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อแนวข้อสอบ

โทร 0833437605  (ครูศรินณา) Line ID : nongnoi124
[ส่งไฟล์รวดเร็วทันใจ พร้อมอ่าน]
-ส่งเป็นไฟล์ PDF ปริ้นอ่านได้เลย ราคาเพียง 399 บาท (ได้รับภายในวันที่สั่งซื้อ)
-ส่งแบบหนังสือ + MP3 ส่งทางไปรษณีย์ ราคา 799 บาท (ฟรีส่ง EMS + MP3) 
 
โปรดระวังพวกซื้อไปขายต่อ ข้อมูลจะไม่อัพเดต
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ 
 
เลขที่บัญชี 619-2-17391-2 ธ.กสิกรไทย
 สาขา บิ๊กซี พระรามที่ 2  ประเภท ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี กฤษฎาพร  เหมวันต์
โอนเงินแล้วแจ้งที่  sarinna.jansena@gmail.com หรือ  Line ID : nongnoi124
 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น